Giỏ hàng
7 Gợi ý tái chế thùng carton 3 lớp thành các món đồ hữu ích

7 Gợi ý tái chế thùng carton 3 lớp thành các món đồ hữu ích

Đăng ngày: 23-09-2022 bởi: ho tro

Sáng tạo vô số đồ dùng cực kì xinh xắn từ thùng carton 3 lớp các bạn đã thử chưa. Tham khảo bài viết ở dưới đây để biến các hộp carton cũ thành những món đồ hữu ích cho căn nhà của các bạn.

1.Tái chế thùng carton 3 lớp thành tủ kéo

Chỉ với hộp carton cũ, với một con dao rọc giấy, keo sữa hoặc là súng bắn keo và những tờ giấy gói quà hoa văn đẹp mắt các bạn đã có đủ dụng cụ để bắt tay vào làm cho chính mình một chiếc ngăn kéo nhỏ xinh.

Chiếc ngăn kéo này có thể đặt tại các bàn trang điểm để đựng phụ kiện hoặc là ơ bàn học dùng để đựng dụng cụ học tập. Sẽ không ai ngờ rằng một chiếc tủ kéo xinh xắn này được làm từ bìa carton đâu.

>>> Xem thêm: Địa chỉ chuyên bán thùng carton 5 lớp TPHCM

2.Tái chế thùng carton 3 lớp thành giá đỡ điện thoại

Tại sao các bạn lại phải tốn kém chi tiền bạc để mua một chiếc giá đỡ điện thoại hay là ipad nhỏ xíu trong khi chính các bạn cũng có thể tạo ra nó.

Chỉ cần vài tấm bìa carton thôi cũng không cần thêm dụng cụ nào khác nữa rất nhanh thôi các bạn có thể hô biến bìa carton thành một chiếc giá đỡ tiện dụng. Thậm chí, các bạn còn có thể trang trí chúng theo đúng ý thích của mình.

3.Tái chế thùng carton 3 lớp thành giá sách

Một chiếc giá sách tái chế từ chiếc  bìa carton ư? Có thể các bạn đã được nghe và xem rất nhiều thế nhưng chưa có dịp bắt tay làm thử.

Nó không hề khó như các bạn tưởng tượng và có lẽ các bạn sẽ muốn sở hữu ngay một chiếc giá sách như thế sau khi bạn xem những mẫu có sẵn dưới đây đấy.

4.Tái chế thùng carton 3 lớp thành khay đựng đồ dùng

Có thể nhà các bạn cũng đang thiếu các chiếc khay nhỏ đựng đồ dùng lặt vặt như chìa khóa, nước rửa tay hay là thẻ gửi xe…Chiếc khay bằng hộp carton tái chế này sẽ giúp các bạn để đồ đạc giữ thói quen để đồ đạc được gọn gàng hơn.

Bạn sẽ biết ơn chính nó vì mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà là cũng đã có thể tìm thấy chìa khóa luôn thay vì các bạn đi một vòng quanh nhà để tìm kiếm vì bạn cũng không nhớ hôm qua mình đã tiện tay đã đặt nó ở chỗ nào.

5.Tái chế thùng carton 3 lớp thành chiếc bàn nhỏ

Với bất kỳ ai đã yêu thích tái chế thì đó sẽ là một công trình tuyệt vời. Nhìn các chiếc bàn mẫu dưới đây, các bạn sẽ không còn hoài nghi rằng nó sẽ có đủ chắc chắn hay không. Bạn cũng không cần phải làm những chiếc bàn quá to.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất thùng carton tại tpHCM uy tín, giá rẻ

Một chiếc bàn rất nhỏ dùng để ngồi bệt để uống trà mỗi chiều hoặc sẽ làm bàn học cho bé. Các đứa trẻ sẽ vô cùng thích thú với các món đồ đáng yêu này, các bạn cũng có thể để cho chúng tự tô vẽ và tự sáng tạo trên chiếc bàn đó, điều chắc chắn đây sẽ là một hoạt động bổ ích vào các ngày cuối tuần.

6.Làm đèn xinh xắn từ thùng carton 3 lớp

Bạn ao ước có một chiếc đèn có tính mỹ thuật như trong những  bộ phim nước ngoài, đó là các chiếc đèn được chùm bằng các đồ trang trí đẹp mặt.

Đèn ở Việt Nam đề cao được tính hữu dụng là phát sáng nên đèn có lồng sẽ  không được phổ biến mà thường sẽ là đèn trần mỗi bóng. Sáng tạo một chiếc lồng dành cho đèn điện bắt mắt theo các phong cách riêng của bạn bằng bìa carton các bạn đã thử chưa.

7.Kệ đựng giày dép sáng tạo từ thùng carton 3 lớp

Một chiếc kệ rất đơn giản hơn những gì các bạn có thể tượng tượng về nó và cũng chỉ từ việc tạo những ô hình tam giác và bạn sẽ xếp chúng nên nhau. Bạn thậm chí các bạn còn có thể làm được một cái như tương tự nhưng to hơn để chứa hết được số giày dép khổng lồ của mình đó chứ.

Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì