Giỏ hàng
Bí quyết chọn mua được thùng carton in offset giá rẻ phù hợp

Bí quyết chọn mua được thùng carton in offset giá rẻ phù hợp

Đăng ngày: 21-09-2022 bởi: ho tro

Thời điểm hiện tại ở trên thị trường đang có rất nhiều thùng carton sẽ khiến cho bạn khó phân biệt được đâu là thùng carton in offset giá rẻ chất lượng và phải phù hợp sản phẩm của các bạn. Vậy thì đâu là tiêu chí để cho các doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng được thùng carton tốt nhất dành cho các sản phẩm của mình?

1.Thùng carton in offset giá rẻ kết cấu vững chắc: Thùng carton 3, 5, 7 lớp sóng

Thông thường thì loại thùng carton có 2 phần: lớp lót và một lớp trung gian. Lớp lót nằm bề mặt ngoài có công dụng chịu lực, chống thấm và chịu cắt,… Lớp trung gian chính là loại giấy carton dạng sóng hình sin, có tác dụng giảm va chạm.

Thùng, hộp carton giúp đảm bảo tiêu chuẩn là loại được sản xuất được đúng quy trình và yêu cầu kĩ thuật và có kết cấu vững chắc từ 3, 5 đến 7 lớp sóng sẽ tùy công năng sử dụng.

 

>>> Xem thêm: Bao bì Kiến An chuyên sản xuất thùng carton chất lượng

Thùng carton 3 lớp được làm từ tấm sóng đơn với 2 lớp mặt giấy và có 1 lớp sóng định hình ở giữa. Tình đến nay, thì sẽ có hơn 90% thùng carton hiện nay đang được sản xuất thuộc các loại thùng carton 3 lớp này.

Thùng carton 5 lớp được làm từ tấm sóng đôi sản xuất từ loại 2 lớp mặt giấy và 2 lớp sóng định hình và có1 lớp giấy ở giữa tổng cộng sẽ có: 5 lớp. Loại thùng carton 5 lớp thường hay dùng đóng gói sản phẩm có trọng lượng nặng xuất khẩu.

Thùng carton 7 lớp làm từ 3 lớp sóng định hình và có 4 lớp giấy phẳng, thường được sử dụng vận chuyển hàng hóa đặc biệt nặng.

2.Thùng carton in offset giá rẻ có vách ngăn hay là  tay bưng, dễ dàng sắp xếp và để lưu kho

Thùng carton có chất lượng tốt sẽ là loại được thiết kế phù hợp dành cho sản phẩm bảo quản và rất cần có thiết kế tiện lợi.

Ngoài ra, các vách ngăn này giúp tránh được các va chạm sản phẩm dễ vỡ như cốc thủy tinh, đồ gốm và chai rượu, đồ sứ, đựng trứng. Những vách ngăn này còn hỗ trợ giảm áp lực cho thùng, sẽ giúp tách biệt sản phẩm bảo vệ an toàn cho mỗi sản phẩm.

Thùng carton được thiết kế sẽ có tay bưng hỗ trợ tốt cho khâu vận chuyển sản phẩm. Đây là thiết kế rất tốt giúp tăng ưu điểm các sản phẩm bao bì.

3.Thùng carton in offset giá rẻ sẽ có khả năng chống thấm, ẩm

Các sản phẩm bao bì carton thông thường cũng sẽ hút ẩm khá nhanh cho nên trong trường hợp môi trường ẩm mốc và có độ ẩm không khí cao sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến chất lượng của hàng hóa. Do đó, các biện pháp nâng cao tính chống thấm bao bì carton cũng vô cùng quan trọng.

 

>>> Xem thêm: Địa chỉ uy tín bán thùng carton 5 lớp TPHCM

Thùng carton tốt là các thùng có tính chống thấm và có khả năng hút ẩm hiệu quả, có thể để lâu ở trong những môi trường ẩm ướt.

4. Thùng carton in offset giá rẻ đẹp mắt sẽ giúp quảng bá thương hiệu

Ngoài công dụng đóng gói và giúp bảo quản sản phẩm thì bao bì carton còn có chức năng dùng để quảng bá thương hiệu của các sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Để thúc đẩy thêm lượt mua các sản phẩm, doanh nghiệp sẽ  tạo ấn tượng với khách hàng từ cái từ những nhìn đầu tiên. Vì vậy, bao bì carton tốt thì phải là bao bì có thể quảng bá được các sản phẩm hiệu quả, thông qua thiết kế in ấn ở trên bao bì. Thùng carton tốt nên có một thiết kế in ấn phù hợp.

Thường thì những sản phẩm bao bì carton in offset cũng sẽ tạo ra các thành phẩm chất lượng hình ảnh sắc nét và thật sống động, tạo sự hấp dẫn với các khách hàng, tuổi thọ lâu bền và có khả năng quảng cáo và khả năng tiếp thị vô cùng tốt.

Sảm phẩm thùng carton sẽ có chất lượng tốt phải in rõ nét và có bố cục rõ ràng, các thông tin đầy đủ.

Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì