Giỏ hàng
Những lưu ý quan trong khi thiết kế thùng carton in offset tại TPHCM

Những lưu ý quan trong khi thiết kế thùng carton in offset tại TPHCM

Đăng ngày: 16-09-2022 bởi: ho tro

Thiết kế cũng là một phần không thể thiếu ở trong kinh doanh nó giúp chủ doanh nghiệp có thể tạo ấn tượng với các khách hàng bên cạnh đó sẽ còn cung cấp đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm,...

Trong bất cứ thiết kế cho một sản phẩm nào, cũng cần chú ý đến các yếu tố nhất định để làm cho chúng sẽ được hoàn thiện hơn, thiết kế thùng carton in offset tại tpHCM cũng không ngoại lệ. Các điểm cần lưu ý khi các bạn thiết kế thùng carton mà doanh nghiệp cần lưu ý:

1.Thiết kế thùng carton in offset tại tpHCM: Tạo điểm nhấn thật là đặc biệt

Đây là một trong các điểm cần lưu ý khi in ấn một chiếc thùng carton đầu tiên: tùy vào từng loại thùng và các chất liệu làm thùng carton mà các doanh nghiệp lựa chọn khuôn thức và sẽ có cách xử lý kiểu chữ và màu sắc,… sao cho phù hợp.

 

>>> Xem thêm: Địa chỉ uy tín bán thùng carton 5 lớp TPHCM

2.Thiết kế thùng carton in offset tại tpHCM: Thiết kế hình ảnh và các kiểu chữ với một bố cục hợp lý

Đây là điểm cần lưu ý khi các bạn in ấn thùng carton tiếp theo: font chữ và cả cỡ chữ, lựa chọn các hình ảnh in ấn lên thùng carton và bao bì giấy carton phải phù hợp với doanh nghiệp, với mỗi loại sản phẩm bên trong, có như thế, thì những người tiêu dùng mới có được cách tiếp cận dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, thì bố cục họa tiết lên trên bề mặt thùng giấy carton cũng rất cần phải điều chỉnh sao cho hài hòa và được ưa nhìn.

3.Thiết kế thùng carton in offset tại tpHCM: Phân bố được các tỷ lệ trên bản thiết kế và các tỷ lệ thực tế ở trên thùng carton.

Điều này sẽ giúp cho thùng carton thực khi được đưa vào sử dụng sẽ được hoàn hảo giống như các thiết kế trên đồ họa.

4.Thiết kế thùng carton in offset tại tpHCM: Màu sắc của thùng carton

Đây cũng là một trong các điểm cần lưu ý khi in ấn các loại thùng carton: tùy vào từng lĩnh vực sử dụng thùng carton và các oại bao bì giấy carton mà bạn đưa ra lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp.

Ví dụ các ngành liên quan đến mỹ phẩm hay là thời trang thì những gam màu nổi bật, bắt mắt sẽ được dùng nhiều và còn đối với ngành dược phẩm thì các màu sắc hình ảnh dĩ nhiên sẽ đơn giản và cũng sẽ nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt, in thùng carton mà có giá thành khá rẻ, việc in ấn cũng sẽ không quá phức tạp nếu như các bạn biết lựa chọn đúng một đơn vị in ấn uy tín giá rẻ cũng như có thể nắm bắt được những lưu ý khi in thùng carton.

5.Địa chỉ thiết kế thùng carton in offset tại tpHCM uy tín

Bao bì Kiến An luôn nhận được tin tưởng của rất nhiều các khách hàng hiện nay. Bởi chúng tôi luôn áp ứng được các nhu cầu của khách hàng một cách vô cùng nhanh chóng và là tốt nhất có thể. Luôn đặt mong muốn của các khách hàng nên hàng đầu để thực hiện sao cho nó được tốt nhất.

 

>>> Xem thêm: Click ngay để nhận báo giá thùng carton 7 lớp

Đội ngũ thiết kế thì cũng vô cùng năng động và sáng tạo. Luôn tạo ra các thiết kế lạ và rất độc đáo. Nhưng thế nhưng nó vẫn thể hiện được nhu cầu của các khách hàng một cách tốt nhất.

Bao bì Kiến An chúng tôi sẽ đảm bảo với các khách hàng rằng chất lượng in ấn của chúng tôi rất cao cấp. Đảm bảo đem đến cho các khách hàng các sản phẩm hoàn hảo chất lượng nhất. Không các thế với thiết kế theo đúng với các yêu cầu và mục đích của khách hàng

Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường nên từ các cơ sở sản xuất cho đến các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn, đều có các nhu cầu sử dụng in ấn thùng carton. Bao bì Kiến An chúng tôi chuyên cung cấp in nhiều loại thùng carton nhiều mẫu mã, kích cỡ phù hợp yêu cầu của các khách hàng với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì