Giỏ hàng
Thanh nẹp giấy là gì? Tầm quan trọng của thanh nẹp giấy trong đóng gói hàng hóa

Thanh nẹp giấy là gì? Tầm quan trọng của thanh nẹp giấy trong đóng gói hàng hóa

Đăng ngày: 22-03-2023 bởi: Ngọc

Thanh nẹp giấy là một công cụ thường được sử dụng trong vận tải hàng hóa với nhiều công dụng khác nhau. Nó mang đến rất nhiều công dụng cùng những hiệu quả sử dụng vô cùng có lợi khi được áp dụng đúng cách. Vậy thanh nẹp giấy là gì và tầm quan trọng của nó ra sao? Cùng tìm hiểu ngay tại nội dung bài viết này.

Thanh nẹp giấy là gì?

thanh-nep-giay-1

Thanh nẹp giấy được sử dụng để gia công, tăng độ cứng cho thùng carton

Thanh nẹp giấy là một loại nẹp chuyên dụng cho thùng carton. Nó được cấu thành từ nhiều lớp giấy cứng xếp chồng hoặc một lớp giấy với định lượng lớn, tạo thành các nẹp có hình chữ L hoặc U dài. 

Các thanh nẹp giấy được sản xuất bằng máy móc hiện đại, do đó nó có độ cứng cáp và góc cạnh đặc trưng không thua kém gì các loại nẹp bằng vật liệu nhựa hoặc kim loại. Giá thành của nó cùng rất rẻ nên dần được sử dụng rộng khắp trong lĩnh vực vận tải. 

Đặc điểm của thanh nẹp giấy

thanh-nep-giay-2

Thanh nẹp giấy có nhiều thiết kế cho những nhu cầu đặc biệt

Thanh nẹp giấy thường có màu nâu giống như thùng carton. Điều này đến từ vật liệu cấu thành nên nó là các loại bột giấy carton đặc trưng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người ta thêm các nguyên liệu phụ gia khác để tăng độ cứng cho nẹp giấy. Tuy nhiên, phần lớn cấu tạo thành phần của nó vẫn là giấy bột.

Điều này không chỉ giúp giá của nẹp giấy rẻ hơn các loại nẹp khác mà còn giúp nó có một khả năng tái chế rất đặc trưng tương tự như thùng carton. Người ta có thể nhanh chóng đưa nẹp giấy về lại dạng bột và tiếp tục đưa nó vào một vòng đời sử dụng mới. Bên cạnh đó, độ bền của nẹp giấy cũng ở mức tương đối, giúp nó có thể sử dụng được nhiều lần.

Không chỉ vậy, khi sử dụng thanh nẹp giấy, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về các vấn đề mối, mọt như các thanh nẹp gỗ. Đồng thời việc chế tác các thanh nẹp giấy cũng rất đơn giản và có thể tạo thành nhiều hình thù tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Mặc dù thường bị nhiều người lo lắng về khả năng chịu lực, tuy nhiên các thanh nẹp giấy khi được lắp đúng cách có thể chịu được lực lên tới 2 tấn. Do đó, các nhu cầu vận chuyển tầm trung hoặc cận tải nặng hoàn toàn có thể sử dụng thanh nẹp giấy mà không cần lo lắng về độ an toàn.

Tầm quan trọng của thanh nẹp giấy trong công nghiệp đóng gói hàng hóa

thanh-nep-giay-3

Thanh nẹp giấy là không thể thiếu khi vận tải hàng nặng

Thanh nẹp giấy có một vài trò không nhỏ để nâng tầm ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa nói riêng. Không chỉ vậy, nó còn gián tiếp hạ giá thành cho sản phẩm khi chi phí bỏ ra cho bao bì trở nên rẻ và dễ sử dụng hơn. 

Thanh nẹp giấy giúp cho các sản phẩm thùng carton vốn chưa đảm bảo về độ cứng vững với một số mặt hàng trở nên đáng tin cậy hơn rất nhiều. Không chỉ đảm bảo an toàn khi vận chuyển, thanh nẹp giấy còn giúp cho quá trình bốc dỡ hàng hóa trở nên đơn giản và an toàn hơn, hạn chế tình trạng bục, rách.

Địa chỉ cung cấp thanh nẹp giấy chất lượng

Bao Bì Kiến An là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bao bì đóng gói hàng hóa, trong đó có cả các mẫu thanh nẹp giấy phổ biến mà doanh nghiệp cần. Với hệ thống máy móc hiện đại, chung tôi hoàn toàn có thể chế tạo được các mẫu nẹp giấy theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. 

Với nguồn nguyên liệu tuyển chọn cùng kinh nghiệm 15 năm trong ngành, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ vậy, Kiến An cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp tối ưu hóa về kích thước, độ cứng của nẹp giấy để mang đến giá thành gia công tốt nhất.

Để được tư vấn thêm cũng như liên hệ để đặt hàng, khách hàng có thể gọi ngay tới:

  • 093 635 3623
  • 0914 786 373
  • 091 955 1373
  • 0913 984 373
Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì