Giỏ hàng
Thùng carton in offset - Xu hướng bao bì carton 2022

Thùng carton in offset - Xu hướng bao bì carton 2022

Đăng ngày: 22-08-2022 bởi: ho tro

Thùng carton in offset đang được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến hiện nay. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn muốn dùng loại thùng carton này cho sản phẩm của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Thùng carton in offset là gì?

Vậy thùng carton in offset sử dụng phương pháp in offset để đặt logo, thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ… Mà khách hàng muốn in lên tấm bìa carton. Nó giống như là một hình thức marketing quảng bá thương hiệu độc đáo cho doanh nghiệp.

Chính bởi thế mà thùng carton in offset đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng, ưa chuộng. Vì đây là một sản phẩm không dùng để đóng gói hàng hóa mà nó còn giúp mang thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

thùng carton in offset giá rẻ

Lợi ích nổi bật của phương pháp in offset bao bì carton

Mang đến hình ảnh sắc nét

In offset trên thùng carton mang đến hình ảnh sắc nét, trung thực. Hệ thống những bánh răng in bằng cao su có tính đàn hồi tiếp xúc đều đặn với bề mặt vật liệu.

Nhờ thế cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động, tươi sáng theo bản mẫu. Trong phương pháp in offset, mực in trực tiếp lên tấm ép. Sau đó truyền qua bề mặt vật liệu in, không tiếp xúc trực tiếp với mực in nên bản in sạch và đều hơn in trực tiếp.

Độ bền cao, khó phai màu

In kỹ thuật số sử dụng trống mực (Drum) để tiếp nhận các hình ảnh từ thiết kế trên máy tính bằng các ion, nhận mực và ép lên giấy thành bản in.Phương pháp in offset dùng ống bản in loại khắc sẵn thông tin thay cho trống in kỹ thuật số.

Thêm nữa không in trực tiếp mà thông qua một ống cao su để ép hình ảnh lên giấy. Vì thế, bản in offset có độ bền cao, khó phai màu do không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt in. 

thùng carton in offset giá rẻ

Số lượng càng lớn chi phí càng thấp

Phương pháp in offset thùng carton in được kích thước lớn hơn 1,5 – 2 lần so với in kỹ thuật số.

Vì thế thích hợp dùng trong in ấn những sản phẩm tiếp thị, quảng cáo. Với các sản phẩm cần in ấn thương mại thì phương pháp in offset là chọn lựa hoàn toàn thích hợp.

Vì tính chất của phương pháp này là sử dụng các bản in cố định, nên nếu in càng nhiều thì giá thành càng giảm.

Mà chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo. Không những thế, in offset còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí về mực in.

In được trên nhiều bề mặt khác nhau

Ưu điểm vượt trội của phương pháp in offset là có thể ứng dụng in ấn trên nhiều bề mặt. Ngay cả những bề mặt không phẳng (như gỗ, kim loại, giấy thô nhám, vải…).

Phương pháp in offset là hình thức phổ biến nhất hiện nay của in ấn ngành thương mại. Từ đó góp phần mang đến các bản in sắc nét sạch đẹp với màu sắc tươi sáng.

Hơn nữa, công đoạn thực hiện phương pháp in offset bao bì carton vận hành tự động nên đảm bảo tiến độ thi công và độ chính xác của bản in.

thùng carton in offset giá rẻ

                                                    >>> Xem thêm: Địa chỉ mua thùng carton giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Có trọng lượng nhẹ

So với những loại sản phẩm có cùng chức năng được làm bằng chất liệu sắt, gỗ, nhựa…

Dùng bao bì carton in offset giúp giảm trọng lượng của kiện hàng nhờ vậy tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi vận chuyển. Đặc biệt là đối với các mặt hàng xuất khẩu, tính theo trọng lượng.

Thân thiện với môi trường

Thùng carton in offset hiện nay được tạo nên từ giấy tái chế. Do đó việc sử dụng thùng carton tức là bạn cũng đang góp phần bảo vệ môi trường sống của mình.

Thêm vào đó sau một thời gian sử dụng, thùng carton còn có thể tận dụng làm các đồ thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất, vật dụng trong nhà như ghế, bàn, ghế, kệ… không hề gây lãng phí.

Đặt mua thùng carton in offset ở đâu là tốt nhất?

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp thùng carton 3 lớp, thùng carton 5, 7 lớp in offset đẹp, chất lượng mà giá cả phải chăng thì có thể tham khảo các sản phẩm của Bao Bì Kiến An.

Toàn bộ các sản phẩm của Kiến An đã được phân phối đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam và nước ngoài.

Chúng tôi sản xuất bao bì phục vụ cho nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau như nông sản, thực phẩm, điện tử, thuốc, giày da…

Toàn bộ các sản phẩm của Kiến An đều đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã, hình ảnh, chất liệu… cho đến tiến độ, giá cả, vận chuyển. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng nhiều ưu điểm nổi bật kể trên. Bao Bì Kiến An hiện đã khẳng định được thương hiệu, uy tín riêng của mình.

Mỗi tháng Kiến An đã thực hiện thành công hàng nghìn đơn hàng lớn nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng giải pháp thùng carton in offset chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay.

Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì