Giỏ hàng
Túi giấy đựng cà phê chất lượng, giá rẻ nhất

Túi giấy đựng cà phê chất lượng, giá rẻ nhất

Đăng ngày: 10-05-2023 bởi: Ngọc

Túi giấy đựng cà phê không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và phân phối mà còn tạo sự tin tưởng cho thương hiệu trong mắt khách hàng. Được xem như một xu hướng mới, túi giấy đựng cà phê ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường cà phê rang xay. Vậy túi giấy đựng cà phê có công dụng gì và thiết kế như thế nào để tạo được ấn tượng tốt nhất? Hãy cùng Kiến An tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của bao bì cafe

Túi giấy đựng cà phê

Túi giấy đựng cà phê giúp giữ được sự tươi ngon và hương vị của cà phê bên trong, nhờ khả năng chống thấm và chống oxy hóa tốt, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và có độ bền cao, thân thiện với môi trường. Thiết kế và in trên túi giấy đựng cà phê cần được chú ý để tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Túi giấy không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đóng vai trò quan trọng trong quảng bá thương hiệu. Với thiết kế và in ấn bắt mắt, túi giấy đựng cà phê sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng và trở thành một phương tiện quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.

Chất liệu và thành phần của túi giấy đựng cà phê

Túi giấy đựng cà phê đóng vai trò quan trọng không chỉ trong kinh doanh mà còn đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển và phân phối. Việc sử dụng túi giấy đựng cà phê tạo sự tin tưởng cho thương hiệu trong mắt khách hàng và có thể là yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng. Được xem như một xu hướng mới, túi giấy đựng cà phê đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành loại bao bì phổ biến trên thị trường cà phê rang xay.

Túi giấy đựng cà phê

So với túi vải đay đựng cà phê được làm từ vải đay, túi giấy đựng cà phê được làm từ các loại giấy Kraft trắng, Kraft nâu, giấy Ford, Couche, được ghép với MPET và PE bên trong để bảo quản sản phẩm tốt hơn. Túi giấy thường có hình dạng túi ép 4 biên hoặc túi ép 8 cạnh.

Đặc tính chung của các loại bao bì cafe

Sản phẩm bao bì cà phê được thiết kế từ nhiều loại giấy khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhưng đều cần đảm bảo những đặc tính quan trọng như: 
•    Chống ẩm mốc và bảo quản hương vị cà phê nguyên chất, đảm bảo độ tươi ngon của cà phê qua thời gian sử dụng. 
•    Túi giấy đựng cà phê cần đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật như chống oxy hóa và chống vón cục cà phê. 
•    Ngoài ra, mẫu mã và kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế bao bì cà phê giấy. Sản phẩm nên có nhiều mẫu mã độc đáo và ấn tượng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. 
•    Chất liệu của bao bì cà phê giấy cũng cần được đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. 

Hiện nay, bao bì giấy đang trở thành xu hướng tất yếu trong ngành cà phê rang xay.

Thiết kế như thế nào để tạo được ấn tượng tốt nhất?

Túi giấy đựng cà phê

Việc lên ý tưởng, thiết kế bao bì cà phê để tạo nên ấn tượng đặc biệt luôn là một trong những sự quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Để tạo được những mẫu bao bì đẹp và ấn tượng, cần chú ý đến một số điểm sau:
•    Thiết kế kiểu dáng phải độc đáo, mới lạ để tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của bạn so với các đối thủ khác trên thị trường.
•    Các yếu tố như màu sắc, hình ảnh, phông chữ phải được chọn sao cho phù hợp với thương hiệu và mang tính sáng tạo độc đáo.
•    Chọn chất liệu bao bì phù hợp với đặc tính của cà phê để tiện lợi và dễ dàng bảo quản sản phẩm.
•    Thông tin trên sản phẩm phải được tóm gọn, súc tích và dễ đọc để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng.
•    Ngoài ra, cần phải lưu ý thể hiện được giá trị và chất lượng của sản phẩm cà phê trong thiết kế bao bì để tăng tính thuyết phục cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Địa chỉ nào sản xuất bao bì cafe uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn về nơi mua bao bì cà phê uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất, Kiến An là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì, Kiến An cam kết mang đến cho khách hàng những điều sau:
•    Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để đạt được sự hài lòng cao nhất.
•    Tư vấn miễn phí trong việc thiết kế mẫu bao bì phù hợp với khách hàng.
•    Sản phẩm bao gồm nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau.
•    Chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối và giá thành cạnh tranh.

Hi vọng với những thông tin và cam kết của Kiến An, quý khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng và giá cả khi mua bao bì cà phê. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi tốt nhất.
 

Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì