Giỏ hàng
Giấy cuộn carton  - Mua giấy cuộn carton ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giấy cuộn carton - Mua giấy cuộn carton ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Đăng ngày: 17-08-2022 bởi: ho tro

Giấy cuộn carton ngày càng được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa của con người bởi giá thành rẻ và rất an toàn với môi trường. Đáp ứng nhu cầu đó các công ty sản xuất giấy cuộn carton liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm đáp ứng yêu cầu bảo quản và vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
 
Vậy bạn đã biết giấy cuộn carton mua ở đâu giá vừa rẻ lại vừa chất lượng chưa?  Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý với chất lượng, giá cả hợp lý.

Giấy cuộn là gì?

Không quá khó để tìm được các loại giấy cuộn carton bởi nó chính là nguyên liệu làm nên thùng carton. Ngoài ra giấy cuộn carton còn được sản xuất dành riêng cho đóng gói, bảo quản hàng hóa nhất là những đồ dùng vận chuyển yêu cầu về kích thước và sự cồng kềnh.

Thông thường các loại giấy cuộn sẽ được phân chia theo số lớp sản xuất chuyên dụng như:

Giấy cuộn carton 1 lớp

Loại này thì thường khá mỏng và có thể dùng thay cho bao bì nilon. Với loại giấy cuộn này sẽ đáp ứng cho những mặt hàng không đòi hỏi quá cao về sự an toàn trong quá trình vận chuyển.

Giấy cuộn carton 2 lớp

Loại giấy này bao gồm hai lớp một lớp bìa cứng và một lớp sóng. Các loại sóng phổ biến thường dùng như sóng A, sóng B, sóng C, sóng E..

Tuy có cấu tạo khá đơn giản nhưng giấy cuốn 2 lớp có khả năng chịu lực tương đối tốt, dùng trong kê lót hay bọc các loại hàng hóa nhẹ.

Giấy cuộn carton 3 lớp

Loại giấy này có cấu tạo 3 lớp gồm 2 lớp bìa phẳng và 1 lớp sóng ở giữa. Giấy cuộn carton 3 lớp được rất được ưa chuộng bởi sự liên kết chặt chẽ giữa các lớp giấy tạo ra một sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt. Với loại giấy này thường được sử dụng trong kê lót bảo vệ hàng hóa có yêu cầu về tính an toàn cao hàng hóa, ngoài ra giấy cuộn 3 lớp còn được dùng để làm hộp carton 

Giấy cuộn carton từ 4 lớp trở lên

Với các loại giấy cuộn từ 4 lớp trở lên sẽ có cấu tạo tương đối phức tạp. Đan xen giữa các lớp bìa là các lớp sóng tạo ra khối bìa vững chắc và có độ bền tương đối cao, bên cạnh đó còn có khả năng kháng nước và chịu lực cao.

Với loại giấy cuộn từ 4 lớp trở lên thường sử dụng cho đóng gói và bảo quản các loại hàng hóa chuyên dụng, vận chuyển đường xa, yêu cầu cao về sự bảo quản và vận chuyển an toàn một cách tuyệt đối.

giấy cuộn carton giá rẻ

Đặc điểm của các loại giấy cuộn carton 

Giấy cuộn carton có sự đa dạng về kích thước và số lớp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu đóng gói và bảo quản của khách hàng. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị chuyên sản xuất giấy cuộn để nhận báo giá giấy cuộn carton.

Giấy cuộn carton được làm 100% nguyên liệu giấy hữu cơ do đó chúng rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra chúng còn có khả năng tái sử dụng và phân hủy trong tự nhiên một cách dễ dàng.

Giá thành của các loại giấy cuộn cũng ở mức vừa phải, phù hợp với người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí doanh nghiệp.

Giấy cuộn carton có nhiều công dụng ngoài việc kê, lót và bảo quản hàng hóa thì chúng còn là nguyên liệu chính để tạo ra các loại thùng carton.

Các loại giấy cuộn carton có khả năng chịu lực, chịu va đập khá tốt.

giấy cuộn carton giá rẻ

Mua giấy cuộn carton ở đâu chất lượng, uy tín?

Giấy cuộn rất hữu ích với cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa hiện nay. Việc lựa chọn đơn vị uy tín sẽ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.

Bao Bì Kiến An là một trong những đơn vị cung cấp giấy cuộn chất lượng uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Các sản phẩm giấy cuộn của Kiến An luôn được kiểm soát từ khâu đầu vào cho đến thành sản phẩm đến tay khách hàng một cách chất lượng nhất.
  • Trang các thiết bị chuyên dụng dành cho sản xuất giấy cuộn luôn được Kiến An chú trọng đầu tư hiện đại nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ nhanh nhẹn.
  • Báo giá báo giá giấy cuộn carton chi tiết và cụ thể đến với khách hàng.
  • Đặc biệt các sản phẩm giấy cuộn của chúng tôi được sản xuất trực tiếp chính vì thế giá thành hơn rất nhiều so với những nhà phân phối khác trên thị trường.

Hiện nay việc sử dụng giấy carton cuộn đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng để đóng gói thực phẩm thay vì sử dụng túi ni lông. Nếu bạn đang cần tìm mua giấy carton giá rẻ, với số lượng giá sỉ chúng tôi luôn sẵn hàng để phục vụ bạn một cách nhanh chóng, đáp ứng đúng nhu cầu về chất lượng của khách hàng.

Chỉ cần các bạn nhấc máy lên và liên hệ với Bao Bì Kiến An theo số điện thoại 093.635.3623 hoặc truy cập vào website baobikienan.vn, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm giấy cuộn carton chất lượng nhất cho quý khách. 

Bao bì Kiến An chuyên sản xuất phân phối bao bì